วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิเคราะห์ Autoincomeplus


                   
Autoincomeplus  คุ้นหูกันบ้างมั๊ยครับ สำหรับใครที่เป็นนักลงทุนทำธุรกิจออนไลน์  ผมคาดว่าคงจะไม่คุ้นแน่เพราะเท่าที่ผมตรวจสอบดูเพิ่งจะจดทะเบียนชื่อโดเมน เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2011 ที่ผ่านมานี้เอง  ดูได้ที่ภาพครับ


แต่มีผู้อ่านหลาย ท่านบอกว่าเป็นของคนไทยที่ทำขึ้นมาเพื่อหลอกเอาเงินคนไทย ด้วยกันเอง  หรือบอกเป็นเว็บแชร์ลูกโซ่  มีแค่เฉพาะคนไทยเท่านั้นที่สมัครเป็นสมาชิก  จึงได้ภาพดังด้านล่างนี้มา
         จากภาพจะเห็น ได้ว่าประเทศไทยเท่านั้นที่ค้นหาเว็บนี้มากที่สุด  ก็แน่นอนล่ะครับผมว่า  เพิ่งจะเปิดตัวเดือนมกราคมนี้เอง จะเอาเวลาที่ไหนไปแนะนำให้ฝรั่งเขารู้จักกัน  ก็แค่ขนาดภาษาไทยยัง พุ ม่ะ ค่อ ชัก เลย จะไปแนะนำฝรั่งได้อย่างไรกัน  ภาพก็เลยออกมาอย่างที่เห็นนี่แหละครับ
          แต่จะด้วย เหตุผลใดก็ตาม  การลงทุนมีความเสี่ยงหากประมาณการระยะเวลาไว้ว่า น่าจะทำกำไรได้ก่อนที่ เว็บจะปิดหนีไปก็ลงทุนไปครับ  ส่วนใครที่ไม่แน่ใจก็ติดเบรค ABS ที่ใจตัวเองไว้ก่อน  แล้วเราจะคำนวณอย่างไรดีว่าเราจะน่าจะได้กำไรก่อนเว็บจะปิดไปหรือเปล่า  คุณผู้อ่านก็  ดาวน์โหลด หรือที่ลิ้งค์นี้ http://www.autoincomeplus.com/downloads/residual-income.xls แผน รายได้ของเว็บมาคำนวณดูครับ  คำนวณดูให้ดี ๆ ว่ากี่เดือน เราจะได้ทุนคืน  ต้องลงทุนไปเท่าไหร่ ในระยะเวลาก่อนที่ web จะหมดอายุในวันที่ 6 มกราคม 2012 ปีหน้านี้  แต่ถ้าหากทางเว็บต่ออายุเว็บเพิ่ม เราก็น่าจะทำกำไรได้อีกนานเลยทีเดียว  ถ้าตัดสินใจได้แล้วก็ลงมือสมัครกันเลยเรื่องรายได้ ประจำวันนั้น  เท่าที่ผมได้ลองทำมา ก็ปรากฏว่าได้จริงตามที่โฆษณาครับ  โดยผมเริ่มอัพเกรดสมาชิก ($39.95) ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2554 เสร็จเราก็จะได้รับคะแนน PV 108 และได้รับเงิน $0.88 ในบัญชีสมาชิกทันทีที่อัพเกรดเสร็จ  แล้ววันต่อมาเป็นวันเสาร์เข้ามาดูไม่มีเงินเข้ามาเลย  อ้อ!  ที่ไหนได้เขาจ่ายเงินเฉพาะ จันทร์-ศุกร์ ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ เขาไม่จ่ายเงินครับ แต่ทุกวันอาทิตย์จะเพิ่มเฉพาะคะแนน PV ผมก็ลองมาดูในวันจันทร์ ก็มีเงินเข้ามาอีก $0.19 รายได้ส่วนนี้เป็นรายได้ที่ไม่ได้ชวนสมาชิก หรือทำอะไรเลยครับ ดูแล้วก็ตามแผนรายได้ในตารางที่เว็บกล่าว

เห็นรายได้ เข้ามาอย่างงี้แล้ว  ถ้าหากคุณผู้อ่านคิดว่าน่าจะได้กำไรอยู่บ้างล่ะน่า  ก็ลองดูครับ เคยเล่นหวยแบบตามคุณแม่น่ะครับ  ยังไม่ได้กลับมาสักบาทเดียว  แต่ทำเว็บนี้ก็ยังมีตังค์ให้กลับมาได้ใจชื้นอยู่บ้าง  ส่วนจะยาวหรือสั้นนั้น  ก็วัดดวงกันเอาล่ะทีนี้รายได้ Bonus ก็จะมีดังต่อไปนี้ครับ

สมาชิกระดับ 1 Star รับ 30% (**เมื่อมีคะแนนเท่ากับ 1000PV ภายใน 7 เดือนแรก)
สมาชิกระดับ 2 Star รับ 20% (เมื่อมีคะแนนเท่ากับ 3000PV ภายใน 10 เดือนแรก)
สมาชิกระดับ 3 Star รับ 15% (แนะนำติดตัวครบ 30 คน )
สมาชิกระดับ 4 Star รับ 15% (แนะนำติดตัว 40 คน และมีดาวน์ไลน์เป็น 3 star 2 คน)
สมาชิกระดับ 5 Star รับ 20% (แนะนำติดตัว 100 คน และมีดาวน์ไลน์เป็น 4 star 2 คน)

            เท่าที่ผม เข้าใจน่ะครับ  ตำแหน่ง 1 – 2  ถ้าเราชำระค่าสมาชิกรายเดือน $19.95 ไปจนคะแนนครบ 1000PV ภายใน 7 เดือนโดยไม่ขาดชำระแม้แต่เดือนเดียว เราก็จะได้รับโบนัสอีก 30%และถ้าคะแนนครบ 3000PV ภายใน 10 เดือนโดยไม่ขาดชำระ ก็จะได้รับโบนัสอีก 20%  รายละเอียดตามตารางคำนวณที่เว็บให้ครับ  หรือ ดาวน์โหลด เพื่อดูได้ครับสมาชิกระดับ 3 Star แนะนำครบ 30 คนเมื่อไหร่คุณผู้อ่านก็จะได้ขั้นตำแหน่งและได้เปอร์เซ้นต์ตามนั้นทันที  โดยไม่มีกำหนดวันว่าจะต้องให้ได้ 30 ภายในวันนั้น วันนี้
   
          สมาชิกระดับ 4 Star  อันนี้จะขึ้นยากหน่อย ถ้าคุณผู้อ่านไม่เก่งจริง  แต่ถ้าขึ้นตำแหน่งนี้แล้วล่ะก็ นอกจากจะได้รับ 15% แล้ว ยังได้รับเงินโบนัสพิเศษ  $600 เลยทีเดียว อยากได้กันมั๊ยล่ะสุดท้าย สมาชิกระดับ 5 Star  อันนี้ที่สุดของที่สุด  ถ้าขึ้นมาได้ภายในระยะเวลาอันสั้นล่ะก็ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะขาดทุน  หรือเว็บจะปิดหนีไปเพราะถ้าขึ้นมาได้ก็จะได้รับเงินโบนัสทันที่ $1000 คิดเป็นเงินเรดที่ $1/30 บาท ก็ตกประมาณ 30,000.- บาทล่ะครับ

          ส่วนโบนัส Infinity Bonus คุณจะได้รับโบนัสนี้ก็ต่อเมื่อคุณได้ขึ้นในระดับใดระดับ ตั้งแต่ 1-5 Star เท่านั้น  แต่ ณ ปัจจุบันยังไม่เปิดจ่ายสำหรับโบนัสพิเศษนี้  อาจเป็นเพราะ มีแค่เพียงคนไทยที่เป็นสมาชิก หรือยังไม่เป็นที่รู้จักในหลายประเทศก็เพราะเพิ่งเปิดตัวเดือน มกราคม นี้เองนิ

         ท้ายที่สุด แล้ว ผมก็ไม่ได้ต้องการให้คุณผู้อ่านมาเสี่ยงเหมือนผมหรอกนะครับ เพราะผมก็ตอบไม่ได้ว่า เว็บไซต์ Autoincomeplus นี้จะเปิดอยู่ได้นานเท่าไหร่  แต่หากมีคุณผู้อ่านท่านใดเป็นดาวไลน์ของผม และเริ่มลงทุนไปแล้ว  แต่ยังไม่ได้ทุนคืนเลย เพราะเว็บปิดหนีไปเสียก่อน  ผมก็จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ต่อการลงทุนของคุณผู้อ่านนะครับ เพราะที่ผมอธิบายมาทั้งหมด เป็นเพียงประสบการณ์ที่ผมได้รับมาจริง ๆ

          จนถึงขณะนี้ (1 มีนาคม 2554 เวลา 14.30 น. ) ผมก็ยังเป็นสมาชิกของ Autoincomeplus อยู่และก็ยังได้รับรายได้อยู่ทุกวัน ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ที่เว็บมีนโยบายไม่จ่ายเงิน จะมีเฉพาะวันอาทิตย์ที่เพิ่มเพียงคะแนน PV ให้เท่า


คนไทย 100% ที่เข้ามาทำ Autoincomeplus ในระบบของเรา
ทุกคนทำแล้วมีรายได้ทุกคน 100% ขอรับประกัน "

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่: คุณเมษา ดีวงค์
e-mail: pok199sweet@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น