วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

คำถามที่พบบ่อย

   
บัญชีสมาชิก
ฉันจะอัปเกรดจาก Pre - enrollee วิธีการได้เป็นสมาชิก
เข้าสู่ระบบบัญชีของคุณและคลิก" สมาชิก Upgrade "ที่ด้านซ้ายของบัญชี Pre - enrollee ของคุณ

ฉันจะแน่ใจได้ไงว่าจ่ายตามแผนรายได้
ดูที่เมนู ผลิตภัณท์และสิทธิ์การเป็นสมาชิก

นานเท่าไหร่ฉันจะมีการปรับรุ่นเป็นสมาชิก?
สถานะทุกวันคุณสามารถอัพเกรดเป็นสมาชิกของคุณและระบบจะตั้งค่า "ใช้งาน" สมาชิกทันทีหลังจากที่คุณปรับรุ่นเสร็จสมบูรณ์

ฉันจะรับการเชื่อมโยงเว็บไซต์ของฉันเองเพื่อส่งเสริมบัญชีสมาชิกของฉัน
เมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิกคุณจะ ได้รับส่วนบุคคล Link URL ของเว็บไซต์ของตัวเอง เป็นโหมดการคลิกสมาชิก" ลิงค์พันธมิตร "ที่เมนูด้านซ้ายเพื่อรับแบนเนอร์และเครื่องมือทางธุรกิจอื่น ๆ

ฉันจะคิดค่าบริการทุกเดือน?
ใช่มีค่าเริ่มต้นของ $ 39.95 เพื่อตั้งค่าบัญชีสมาชิก หลังจากที่ค่าแรกบัญชีของคุณจะถูกเรียกเก็บเงินทุกสามสิบวันสำหรับ $ 19.95 เรารายการวันที่เรียกเก็บเงินต่อไปในผู้ใช้และการเรียกเก็บเงินหน้าข้อมูลใน บัญชีสมาชิก

ไอแอมคิดค่าบริการได้ทันทีเมื่อฉันจะตั้งค่าบัญชีสมาชิก?
ใช่เมื่อคุณป้อนข้อมูลส่วนบุคคลของคุณและข้อมูล AlertPay คุณตั้งค่าบัญชีสมาชิกและจะถูกเรียกเก็บเงินได้ทันที

วางแผนการชำระเงิน
ฉันจะได้รับค่าคอมมิชชั่นได้อย่างไร
เลือกหน้าแผนจ่ายที่เมนูด้านบนเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการจะได้รับเงินค่าคอมมิชชั่น

ค่าคอมมิชชั่นเป็นอย่างไรจะได้รับเงินให้กับสมาชิก?
ดังต่อไปนี้ตัวเลือกการชำระเงินพร้อมที่จะได้รับค่าคอมมิชชั่นของคุณในเว็บไซต์ของเรา
-- Alertpay (สหรัฐฯแคนาดาระหว่างประเทศสมาชิกและสมาชิก.) คณะกรรมการจะได้รับเงินในบัญชี Alertpay สำหรับสมาชิกทุกคน ถ้าคุณไม่ได้มีบัญชี Alertpay คุณสามารถ เข้าสู่ระบบที่นี่ .
-- Paypal comeming เร็ว ๆ นี้!

ตัวเลือกการชำระเงิน
ประเภทของการชำระเงินจะมีตัวเลือกในการสมัครเป็นสมาชิกหรือไม่
ดังต่อไปนี้ตัวเลือกการชำระเงินจะสามารถตั้งค่าบัญชีผู้ใช้ที่เว็บไซต์ของเรา

Alertpay (Master)
มาสเตอร์การ์ด, วีซ่า
บัตรเดบิตที่มีโลโก้ของวีซ่า มาสเตอร์การ์ดและสามารถป้อนที่เข้าร่วมหน้า หากระบบของเราลดลงบัตรเดบิตของคุณคุณจะไม่สามารถใช้งานได้ที่เว็บไซต์ของเรา

ถ้าฉันยังไม่มีบัญชี Alerpay แต่ฉันต้องการลงชื่อเข้าใช้งานได้หรือไม่
AutoIncomePlus ยอมรับเฉพาะ Alertpay (Master) บัตรเครดิตและการเริ่มต้น หากคุณไม่มีบัญชี AlertPay, คุณสามารถลงชื่อสมัครเข้าใช้บัญชี Alertpay จาก" ลิงค์ที่นี่ "และคุณสามารถเพิ่มบัตรเครดิต /

ผลิตภัณฑ์
ฉันสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือไม่
เลือก" สินค้า "ที่เมนูด้านบนหน้าเว็บไซต์ และ" My Downloads "ในสำนักง
   

คนไทย 100% ที่เข้ามาทำ Autoincomeplus ในระบบของเรา
ทุกคนทำแล้วมีรายได้ทุกคน 100% ขอรับประกัน "


หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่: คุณเมษา ดีวงค์
e-mail: pok199sweet@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น